Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Sử dụng Email Google Apps không lo phí cao

2014 Google bắt đầu khóa tất cả các tài khoản Email Google Apps mà trước đây vốn được Google cho sử dụng miễn phí. Google sẽ không cho các doanh nghiệp sử dụng miễn phí nữa thay vào đó sẽ thu phí 5$/ user/ tháng. Một số doanh nghiệp đang đau đầu vì phải trả thêm một khoản tiền khá lớn cho email và một số phải ngưng sử dụng mail google apps vì chi phí quá cao. 

Vậy có giải pháp tối ưu nào dành cho các doanh nghiệp không?

Google đang tung ra chiến lược nhằm khuyến khích các doanh nghiệp mới sử dụng Email Google Apps bằng cách, Google sẽ phân phối cho các nhà phân phối một số lượng lớn Email Google Apps, và từ đó nhà phân phối sẽ bán lại cho các doanh nghiệp với một mức giá phải chăng thay vì Google bán lẻ trực tiếp cho các doanh nghiệp với một mức giá khá cao.

Công Nghệ Việt tự hào là nhà phân phối độc quyền Email Google Apps từ Google. Với mức phí mà Công Nghệ Việt đang triển khai đảm bảo làm hài lòng quý doanh nghiệp.

Quý công ty nào hiện có nhu cầu sử dụng Email google apps, vui lòng liên hệ 0906 499 335 để biết thêm chi tiết và nhận được mức giá thật ưu đãi nhé.

CÔNG TY THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ VIỆT
Đ/C: 4/27 Phạm Cự Lượng, P. 2, Q. Tân Bình
Phone: 0906 499 335 (Ms. Nhung)
Email: hongnhung@cnv. vn

1 nhận xét:

  1. Đảm bảo đồng bộ toàn bộ dữ liệu từ mail cũ qua mail mới.

    Trả lờiXóa